Quảng cáo ở thang máy không phải là hình thức lăng xê mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê của thời trang hiện tại được dùng trong Việt Nam cốt là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự vấn người dùng thang máy thời trang.
Trên thế giới việc lăng xê tại thời trang được dùng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Quảng cáo của thang máy thời trang dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng quờ quạng cabin để truyền tải một thông điệp thúc đến người sử dụng thời trang thang máy.
Giống như Một vài lăng xê ở bến xe buýt, quảng cáo trong thang máy cũng có Một số ưu điểm hao hao. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng điểm thương nghiệp... Quảng cáo ở thang máy có thể lôi cuốn sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời kì chờ đợi thang may mở cửa buồn chán sẽ là cơ hội tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc đợi thang máy, chắc hẳn tất cả mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thích thú để khám phá và rồi rút cuộc họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, quảng cáo của thời trang thang máy hứa cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp lăng xê của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự chọn lọc đầy hiện đại: quảng cáo tại thang máy thời trang chưa?
Dưới đây là 15 hình ảnh lăng xê thang máy thời trang ấn tượng:
lăng xê của thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo của thang máy thời trang đơn giản mà trội.
Một vài lăng xê tại thang máy thời trang có thể khiến bạn kinh ngạc vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Quảng cáo tại thời trang thang máy cho một vị trạng sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
Để hiểu hơn đi sự huých của lăng xê trong thang máy thời trang cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả tình, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và lôi cuốn như thế này.
Lăng xê cho một văn phòng giải phẫu thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Lăng xê của thang máy thời trang của hãng Folliderm - một nhãn hiệu ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm chút tóc. Đây là một quảng cáo thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Quảng cáo tại thang máy thời trang này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lửng lơ giữa chả.
Thêm một quảng cáo thang máy với hình ảnh gây sốc nữa.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét