Lăng xê của thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê trong thời trang hiện tại được sử dụng tại Việt Nam chính yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự vấn người dùng thang máy thời trang.
Trên thế giới việc quảng cáo tại thời trang được dùng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Lăng xê của thời trang thang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng tất cả cabin để truyền tải một thông điệp hích đến người dùng thời trang thang máy.
Giống như Vô vàn quảng cáo của bến xe buýt, quảng cáo trong thang máy cũng có Vô vàn ưu điểm rưa rứa. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng điểm thương nghiệp... Lăng xê trong thang máy có thể lôi cuốn sự chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời kì đợi chờ thang máy mở cửa buồn chán sẽ là thời cơ tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ thang máy, chắc hẳn tuốt mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thích thú để khám phá và rồi cuối cùng họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê trong thời trang thang máy hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự chọn lựa đầy đương đại: lăng xê trong thời trang thang máy chưa?
Dưới đây là 15 hình ảnh quảng cáo thang máy thời trang ấn tượng:
quảng cáo ở thang máy thời trang của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một lăng xê trong thang máy thời trang đơn giản mà nổi trội.
Một vài quảng cáo trong thang máy thời trang có thể khiến bạn sửng sốt vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Quảng cáo tại thời trang thang máy cho một vị luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
Để hiểu hơn chạy sự hích của quảng cáo tại thời trang thang máy cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thực, thay vì làm phiền người khác. Mọi lăng xê nên ấn tượng và thu hút như thế này.
Quảng cáo cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Quảng cáo ở thời trang thang máy của hãng Folliderm - một mác ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm coi sóc tóc. Đây là một quảng cáo thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Lăng xê tại thang máy thời trang này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lơ lửng giữa không.
Thêm một lăng xê thang may và ảnh hình hoi sốc nữa.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét