Home » , » Online học linux trực tuyến

Online học linux trực tuyến

Cùng học linux trực tuyến Linux là hệ điều hành mã nguồn mở với những nhánh nhiều lựa chọn như Ubuntu, Fedora, Linux Mint..., nhánh của Linux được trải nghiệm là sự lựa chọn nhất trên thế giới hiện tại là Ubuntu. những hệ điều hành mã nguồn cho ra mắt chủ yếu được hoạt động bởi cộng đồng mã nguồn cho ra mắt trên khắp thế giới, vào lúc đó Ubuntu là hệ điều hành mã nguồn ra đời có giao khoác hoàn hảo  phiên bản hiện đại là Ubuntu 12.04 Long Term Support, được phát hành vào tháng 4 năm 2012. Người dùng cá nhân sẽ được hỗ trợ tới 3 năm, trải nghiệm công nghệ điện toán đám mây hiện đại.

Sau một thời gian dài trải nghiệm Ubuntu, tôi xin được chia sẻ nhiều ưu điểm và nhược của hệ điều hành này:Ưu điểm hoc linux trực tuyến:1. Độ ổn định caoUbuntu được phát hành liên tục  6 tháng một lần, sau mỗi phiên bản phát hành, nhiều lỗi cũ đều được sửa chữa, và thời điểm quá trình sử dụng  khi phát sinh bất kỳ một lỗi gì  người dùng đều được nhanh chóng nhận được bản cập nhật nhằm vá lỗi, do đó  độ ổn định của Ubuntu khá cao. nổi bật  các phiên bản của Ubuntu được hỗ trợ phần cứng đầy đủ, tự động nhận tất cả Driver và có cơ hội chạy mượt trên những máy cấu hình yếu.2. Đầy đủ mọi thứ cho người hoc linux online dùng văn phòng với mọi phát triển học tập, xem phim, nghe nhạc, chát chít...Với một người dùng bình thông thường  Ubuntu online đáp ứng được mọi hoạt động văn phòng với những phần mềm thay thế: Openoffice hoặc LibreOffice thay cho Microsoft Office, Pidgin thay cho Yahoo Messenger, BitTorrent thay cho Utorrent, OpenShot thay cho Proshow Gold, VLC nên Movie Player thay cho Windows Media Player.... việc đổi host vào facebook cũng đơn giản  việc cài đặt D-com 3G, USB 3G nên cài đặt mobile mục đích kết nối internet qua điện thoại rất đơn giản  Add-on Down Them All dùng để download cũng có cơ hội down chất lượng như Internet Download Manager trên Windows... thế nhưng  bạn vẫn chắc hẳn cài đặt nhiều phần mềm này trên Linux bằng những dùng phần mềm Wine bổ trợ. ví dụ  bạn có cơ hội cài Microsoft Office trên Linux thông qua Wine và áp dụng Word, Excel rất mượt như trên Windows3. trải nghiệm Linux, bạn có tác dụng không phải phải cài đặt phần mềm diệt virus và không bao giờ phải lo lắng về virus nữa hết những loại virus xưa nay đều nhằm vào Windows trực tuyến, vì vậy nhiều con virus này đều vô dụng và hiện nguyên hình trên nhiều máy tính trải nghiệm Linux. Bật máy tính lên, cắm USB vào, nếu trong USB có virus, bạn có tác dụng nhìn thấy từng con một và có thể tự tay xóa chúng bởi vì chúng không thể phát triển được trên Linux.
4.Học linux trực tuyến Hoàn toàn miễn phí trải nghiệm Linux, bạn có tác dụng không phải trả bất cứ một khoản tiền bản quyền như thế nào  Linux và những phần mềm mang theo đều hoàn toàn hoàn toàn miễn phí  Nếu máy tính của bạn dùng Windows và 1 phần mềm văn phòng như Microsoft Office thì số tiền tối thiểu bạn phải trả là 4,5 triệu đồng, nhưng tận dụng Ubuntu với OpenOffice bạn hoàn toàn không mất một khoản phí nào Nhược điểm  phần lớn các game trực tuyến đều được may để chạy trên Windows hay nếu bạn là một tín đồ của game thì bạn không hay trải nghiệm hoc linux. tận dụng Windows lậu và các phần mềm lậu không có bản quyền là một hành động ăn cắp. Cho nên  vì đạo đức, vì một thế giới internet online không có virus, hãy áp dụng Linux cho phép thay cho Windows!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét