Home » » Noi That Can Ho Chung Cu 40m2 Trang Tri Noi That Gia Re O Can Tho

Noi That Can Ho Chung Cu 40m2 Trang Tri Noi That Gia Re O Can Tho

Noi That Can Ho Chung Cu 40m2 Trang Tri Noi That Gia Re O Can Tho

Noi that gia re chung cu

Một chiếc đèn ngủ rất đương đại và bộc lộ được cá tính của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sáng tạo hơn với những hình hài và màu sắc đa dạng hơn để tạo ra nhiều sản phẩm nữa như hình trái cây hay con thú chẳng hạn....


Khu vực bếp nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần tiện nghi

Bếp được bố trí rất gọn gang. Với tông màu trắng, gạch lát đen đã làm cho căn bếp thêm phần hiện đại.
Những điều eo sèo trong nhà bếp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn, thi công thiết kế nội thất chung cư cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hiểu về phong thủy, chúng tôi nhận thấy có 8 điều cực kỳ eo sèo cần phải tránh trong việc bố trí bàn ăn trong phòng bếp như sau:

1. Bàn ăn không nên đặt ở hướng hung
Để đảm bảo quy tắc “trạch mệnh tương phối”trong bố trí nhà ở gia đình theo phong thủy, dựa vào mệnh của chủ nhà để xem xét việc kê bàn ăn trong phòng bếp. Nếu chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh thì nên tránh đặt bàn ăn ở hướng tây, tây nam, tây bắc và hướng đông bắc. Ngược lại, nếu chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh cần tránh đặt bàn ăn ở hướng đông nam, đông, nam và hướng bắc.

Ngoài ra, theo phương diện phong thủy, hình dạng bàn ăn có hình tam giác và các hình có góc cạnh khác không thích hợp trọng việc chọn làm bàn ăn. Vì góc cạnh nhọn có sức sát thương mạnh, có hại cho sức khoẻ ăn uống.

Noi that gia re

* Đầu tiên ta chọn theo loại gỗ

Đây là lựa chọn dễ dàng nhất để làm theo khi quyết định đâu là loại gỗ ưng ý. Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm giường ngủ trên thị trường và dưới đây là một số loại gỗ phổ biến nhất:

|GIƯỜNG NGỦ CỔ ĐIỂN

- Dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ thì từ nâu nhạt đến nâu sậm.

- Sồi trắng có vân gỗ thẳng to và dài, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi đỏ. Sồi trắng có nhiều đốm hình hơn.}

GIƯỜNG GỖ SỒI HIỆN ĐẠI

* Lựa chọn giường theo phong cách nội thất nhà bạn

Giường ngủ không chỉ đẹp mà cần phải phù hợp với phong cách nội thất chung cư nhà bạn. Việc lựa chọn được một chiếc giường ngủ phù hợp với không gian nội thất căn hộ chắc chắn rằng chiếc giường ngủ sẽ làm nổi bật lên không gian căn phòng ấy, không chỉ mangphong cách của bạn và căn phòng mà còn mang cảm húng cho những người khác.

Kết cấu tự nhiên

Để phong cách nhiệt đới đạt được như mong muốn, bạn có thể sử dụng những vật liệu tự nhiên như đồ mây tre đan, tre, gỗ hay đay. Một gợi ý khác là hãy thử tái tạo độ nhám của một thân cây cọ, dừa trên những đồ noi that chung cu trong phòng để gợi nên cảm giác nhiệt đới. Suy nghĩ về việc kết hợp những vật liệu trên với hàng dệt may in phông nền đảo hay những cây mía.

Noi that gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét